qua đời vì bị bỏ rơi và thất bại.
Một số đã ném lên các lều đầu tiên của họ, kinh doanh bài viết và quán rượu khi giao thông có nghĩa là ì ạch con la và xe bò kéo. Một thế kỷ sau, quần thể nhiều thành phố sống sót 'thứ trong bảy con số. Xe lửa và xe tải sấm sét qua chúng.
Nhiều tiền và cơ bắp đang bơm vào chuyển đổi sang một hành lang công nghiệp N3 từ Johannesburg đến Durban thông qua Nhà nước miễn phí để phát triển các vùng và decongest liên kết vận tải đường bận rộn nhất của SA. Nó được gọi là nhà nước-Johannesburg Logistics và công nghiệp Hành lang Durban-miễn phí.
Những tiếng rên rỉ N3 với giao thông, nhiều của nó đội tàu ngày càng tăng của leviathans hàng rất nặng. Nó là động mạch giao thông quan trọng nhất của SA.
Cùng nó bơm huyết mạch của Gauteng, cung cấp đồ ăn cho 12 triệu người dân, chảy dọc theo 600 km từ cảng Durban đến Johannesburg. Hầu hết nó được gửi đến các thành phố sâu phía nam cảng nội địa của trung tâm thành phố Johannesburg. Các nhận vận tải khổng lồ và hoạt động phái là một beater thế giới.
Chắc chắn, một nâng cấp lớn về kinh tế và sinh thái hung hăng như vậy sẽ chính xác một số môi trường. Hành lang thường trực tiếp ảnh hưởng đến một khu vực rộng 50km dọc theo toàn bộ chiều dài của họ. Hành lang N3 sẽ, do đó, có ảnh hưởng về 30,000km².
Các nhà nghiên cứu nói rằng các hành lang thương mại khổng lồ lên kế hoạch để lan tỏa khắp châu Phi có thể gây ra thiệt hại không thể khắc phục đối với phúc lợi tự nhiên của hàng triệu km vuông mà không gặp nhiều lợi ích dự định của họ. Các nhà nghiên cứu từ Đại học James Cook ở Úc chỉ có năm ứng cử viên có khả năng làm tăng đáng kể sản xuất nông nghiệp mà không có tác dụng phụ nghiêm trọng trong số 33 dự hoặc hành lang tiểu vùng Sahara hiện.
Max Clarke, một đối tác của quản lý tài nguyên môi trường ở Johannesburg, nói hành lang công nghiệp nên có những cách đối đầu bên lề cộng đồng từ xa - không làm cho nó tồi tệ hơn. "Khá thường xuyên, các tuyến đường hành lang mới sẽ lặp xung quanh thị trấn đường sử dụng để chạy qua, loại bỏ một lát quan trọng của nền kinh tế trong quá trình này," ông nói.
"Lập kế hoạch tốt hơn có thể giúp thúc đẩy nền kinh tế địa phương bằng cách cài đặt, ví dụ, nguồn lực phục vụ như trạm xăng, xe tải dừng lại, và nhà hàng và giải khát cơ sở.
"Trong khi một đường vòng sẽ loại bỏ các khách hàng tiềm năng từ thị trấn, các cơ sở dịch vụ mới sẽ thu hút được tùy chỉnh cả từ đi qua giao thông và người dân thành phố.
"Môi trường sẽ được hưởng lợi bằng việc loại bỏ các khí thải độc hại đến một khoảng cách an toàn từ các kết tụ đô thị", ông nói.
hành lang công nghiệp phục vụ cho mục đích của họ tốt nhất khi xâu thành chuỗi với khu vực phát triển hoặc các nút đó thúc đẩy cơ hội công nghiệp trong khu vực như nông nghiệp và khai thác mỏ liên doanh với truy cập hiệu quả hơn và giá cả phải chăng để các thị trường lớn hơn.
"Nó sẽ được thú vị để biết làm thế nào các khu công nghiệp trên đường đi sẽ như được khuyến khích và những gì sẽ làm cho tinh thần để làm cho họ làm việc", Clark nói. "Chúng tôi đã có một số IDZs (khu phát triển công nghiệp) ngay bên cạnh cổng lớn và họ đang chiến đấu."
Trong lịch sử, thị xã trong SA được cách nhau tùy theo khoảng cách một con ngựa có thể đi du lịch trong một ngày.
Sau khi phát hiện các mỏ khoáng sản và đất nông nghiệp màu mỡ, và giới thiệu những phương tiện giao thông hiện đại, thông số định cư đô thị mới đã được thiết lập. Hành lang liên kết các khu vực công nghiệp và những người mới mở. Các quyết định thành lập doanh nghiệp được hoàn toàn dựa trên những tính toán kinh tế. "Sự phát triển tự nhiên là đối với các thị trấn được sinh ra và thị trấn chết. Đó không phải là tuyệt vời cho những người sống ở đó và có lẽ đó có thể được quản lý một cách tốt hơn", Clark nói.
"Các hành lang có xu hướng tập trung vào sự phát triển ở hai đầu, nhưng có một cơ hội phát triển lớn cho họ để hỗ trợ phát triển kinh tế theo lộ trình, hơn là tạo ra thị trấn ma quái bỏ qua trong các cuộc chạy đua để có được từ A đến B.
"Điều này đòi hỏi tư duy tổng thể và quy hoạch tổng hợp chi tiết để kết nối các nhu cầu của cộng đồng và các doanh nghiệp cùng các tuyến đường đến lợi ích của hành lang này.
"Như mô hình sử dụng đất cùng một sự thay đổi hành lang theo thời gian để đáp ứng với trình điều khiển kinh tế khác nhau, điều quan trọng là môi trường được ưu tiên và các hệ sinh thái được bảo vệ. Nếu không làm điều này cuối cùng sẽ giảm sự lựa chọn người có thể phát triển và chất lượng cuộc sống sẽ chịu đựng." Nhà xây dựng và nhà hàng hải sẽ wrangle với các vấn đề rèn bởi hành lang mới và đưa chúng vào dòng, biết rằng trong vòng một vài năm, những vấn đề mới sẽ phát sinh và đòi hỏi sự chú ý.
Nửa thế kỷ trước, các tuyến đường từ Johannesburg đến Durban thực chủ yếu là xe khách và xe buýt.
Hôm nay kinh tế và thiếu sót hàng hóa đường sắt đã động tái thiết kế các tuyến đường bằng cách chuyển hàng ra đường cao tốc.
bảo trì đường bộ, sửa chữa và phát triển bây giờ khó có thể đối phó với sự gia tăng trọng tải. Có kế hoạch để mở rộng bộ phận của N3.
Đường sắt, trong khi đó, phần lớn nằm nhàn rỗi dọc hành lang vận tải hàng bận rộn. cơ quan chức đường sắt do Nhà nước sở hữu trên khắp châu lục này đã bị chậm trong việc tìm kiếm câu trả lời.
Để di chuyển cước vận chuyển từ đường trở lại với đường sắt, có một kế hoạch chi R22bn trên một hệ thống vận tải và hậu cần tích hợp để phục vụ Durban và Johannesburg.
"Chúng tôi sẽ có thể dán nhãn (cước dành cho) Johannesburg với rất nhiều sự tự tin hơn khi cơ sở hạ tầng mới được đặt ra," Jimmy Sienh, một kế hoạch vận chuyển cao cấp và dịch vụ hậu cần với một đường buôn lớn ở Copenhagen nói.
Các cảng khô sâu City có một thiết bị đầu cuối đường sắt container.
Đối với Transnet diễn xuất Nhóm CE Siyabonga Gama các thiết bị đầu cuối nâng cấp là Waterloo đường sắt vận tải hàng hóa của Trafalgar và đường giao thông trong cuộc chiến cho Durban-Johannesburg cước vận chuyển. Ông nói rằng: "Trong vài năm qua, chúng tôi đã phát triển kinh doanh vận tải đường sắt ở mức độ nhiều lần cao hơn so với tốc độ tăng trưởng kinh tế Kết quả là, chúng ta có thể cung cấp cho khách hàng một dịch vụ bao la cải thiện -. Nhờ cậy và hiệu quả của chúng tôi thiết bị mới, "ông nói.
Việc nâng cấp đã thay thế các thiết bị container xử lý với thiết bị nhà nước-of-the-nghệ thuật mới, gantries đường sắt gắn kết, đạt nâng container, xử lý container và lắp đặt một hệ điều hành thiết bị đầu cuối Navis, với nền tảng giống như các cảng biển.
Transnet đã đầu tư cơ sở hạ tầng đường sắt R119bn trong, cổng và đường ống dẫn của nó. Các phụ cận có kế hoạch chi tiêu một cơ sở hạ tầng của R380bn trong 10 năm tiếp theo.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét